Nhưng tham vọng của ông còn lớn hơn thế. Arnault muốn mở một doanh nghiệp với nguồn gốc từ Pháp, có thể mở rộng quy mô và vươn tầm quốc tế.
Theo Marco Ops, niềm đam mê với hàng xa xỉ của Arnault bắt nguồn từ mẹ. Bà từng mê mẩn những chai nước hoa Dior. Ông bị ám ảnh bởi Dior cũng như sự công nhận thương hiệu này đã tạo ra.
Ông trùm hàng hiệu tin rằng chìa khóa thành công là sự phân quyền. Ảnh: New York Post.
Arnault từng có cuộc trò chuyện với một tài xế taxi ở New York, Mỹ. Ông hỏi liệu anh ta có biết về tổng thống của Pháp? - "Không. Nhưng tôi biết Christian Dior", người lái xe trả lời. Cuộc trao đổi này đã thay đổi suy nghĩ, sự nghiệp và đam mê của Arnault.
Bernard Arnault bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực quần áo sang trọng với việc mua Financière Agache vào năm 1984. Cùng năm đó, khi biết tin Christian Dior được rao bán, ông đã chớp lấy thời cơ. Arnault bỏ ra 15 triệu USD tiền của gia đình mình và Lazard cung cấp phần còn lại cho giá mua 80 triệu USD.
https://duybrandit.blogspot.com
https://duybrandjoke.blogspot.com
https://duybrandking.blogspot.com
No comments:
Post a Comment