Một Gisele trẻ tuổi đối diện với Gisele mặn mà trong chiến dịch Burberry Summer Monogram 2022
Từ khi kết hôn với cầu thủ bóng bầu dục Mỹ Tom Brady, siêu mẫu Gisele Bündchen hưởng thụ một cuộc sống an nhàn có phần ẩn dật, tránh xa cái nhìn soi mói của cánh paparazzi. áo burberry siêu cấp Cô dành thời gian cho gia đình nhỏ, tập yoga và pilates, ăn uống khỏe mạnh với thực phẩm thiên nhiên… Phải cần đến sức mạnh siêu nhiên của giám đốc sáng tạo Burberry, Riccardo Tisci, để “kéo” Gisele Bündchen về với thế giới thời trang hoa lệ.
Gisele Bündchen là gương mặt cho chiến dịch quảng cáo mùa hè 2022 của Burberry
Riccardo Tisci đã nhờ người bạn siêu mẫu thân thiết làm gương mặt đại diện cho chiến dịch Summer Monogram 2022 của thương hiệu nước Anh.
Chấp nhận lời mời từ Burberry, Gisele Bündchen xuất hiện trong các sản phẩm thời trang mang tính chất thể thao, như áo bodysuit, áo cardigan, hoodie và áo tắm. Phong cách thể thao này cũng thường thấy ở street style Gisele Bündchen nhiều năm qua khi cô tăng cường tập yoga và pilates.
“Thật vui khi gặp lại Riccardo sau thời gian dài. Và chụp ảnh cũng các bạn thân Luigi và Iango nữa”, Gisele Bündchen nói về Luigi Murenu và Iango Henzi, hai nhiếp ảnh gia thực hiện chiến dịch lần này.
Điểm đặc biệt của chiến dịch Burberry Summer Monogram 2022 là những tấm ảnh đen trắng dùng làm phông nền. Đó là những tấm ảnh chưa từng công bố của chính Gisele Bündchen, được Luigi và Iango chụp cách đây cả thập kỷ.
Nhận xét về gương mặt chiến dịch Burberry Gisele Bündchen, Hàng hiệu siêu cấp hai nhiếp ảnh gia nói, “Cô ấy có sự thân thiện, vẻ duyên dáng, và cả nguồn năng lượng đáng kinh ngạc”.
Summer Monogram 2022, chiến dịch làm mới họa tiết monogram TB
Tâm điểm của chiến dịch Summer Monogram 2022 không chỉ là Gisele Bündchen và những tấm ảnh thanh xuân, mà còn là diện mạo mới của họa tiết monogram TB của Burberry.
Họa tiết monogram TB lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 08/2018. Nó đậm phong cách hình học (geometric) và có cấu trúc 3D, khác hẳn với họa tiết tartan kẻ carô đã quen thuộc với khách hàng của thương hiệu 166 năm tuổi.
Để giúp monogram TB trở thành “gương mặt thân quen”, mỗi năm, Riccardo Tisci sẽ đều thiết lập một chiến dịch quảng bá đặc biệt cho nó. Bắt đầu với Gigi Hadid, Kendall Jenner, Naomi Campbell và bây giờ là Gisele Bündchen.
Năm 2022, họa tiết monogram TB lần đầu tiên được phối hợp với những đường kẻ carô của nhà mốt nước Anh. Nó được in tràn lên các mẫu áo khoác trench coat bằng vải cotton gabardine, áo khoác bomber láng bóng, khăn, áo tắm và cả kính mát.
Vui vui: TB viết tắt cho Thomas Burberry, tên nhà sáng lập thương hiệu. BURBERRY Dù vậy, một số người vẫn bán tín bán nghi rằng nó còn đại diện cho Tisci và Burberry – mặc cho sự phủ định của Riccardo Tisci.
【Bài viết liên quan】:duybrand.com Hàng hiệu siêu cấp-Like Auth Túi Chanel Boy thiết kế tối giản mạnh mẽ
No comments:
Post a Comment