Burberry thể hiện tầm quan trọng của thị trường châu Á khi liên tiếp bổ nhiệm hai đại sứ có sức ảnh hưởng tại khu vực
Dù thị trường giải trí Hàn Quốc nhiều cạnh tranh, áo burberry siêu cấp Jun Ji Hyun vẫn nổi bật với gương mặt đẹp tự nhiên, phong thái lịch lãm, kỹ thuật diễn xuất tinh tế và cái đầu khôn ngoan khi chọn dự án. Thật phù hợp để người phụ nữ quyền lực và đa tài này trở thành đại sứ mới của Burberry ở xứ sở kim chi.
Những tấm ảnh thông báo màn bổ nhiệm đại sứ mới này rất đơn giản, nhưng tinh tế. Jun Ji Hyun xuất hiện với mái tóc đen truyền thống, lúc búi cao, lúc để xoã dài. Nữ diễn viên mặc những thiết kế Burberry gọn gàng, tối giản. Các set đồ màu trung tính như đen và kem cùng đường nét thẳng thớm của Burberry làm nổi bật chiều cao của Jun Ji Hyun. Cô phối phục trang cùng những chiếc túi dễ nhận diện của thương hiệu.
“Là một vinh dự lớn cho tôi khi được trở thành đại sứ Burberry”, Jun Ji Hyun nói. “Burberry được biết đến là thương hiệu có bề dày lịch sử và truyền thống đáng ngưỡng mộ, nhưng vẫn luôn đổi mới theo thời đại, và đây cũng là điều tôi muốn truyền tải qua công việc của một diễn viên”.siêu cấp Nữ diễn viên chia sẻ thêm, “Sự thanh lịch trường tồn của Burberry luôn truyền cảm hứng cho tôi. Rất mong đợi những cơ hội hợp tác với nhà mốt trong tương lai”.
Burberry mở rộng sức ảnh hưởng ở thị trường châu Á và Đông Nam Á
Châu Á là thị trường quan trọng cho Burberry. Trong năm 2022, Burberry bổ nhiệm nhiều đại sứ mang sức ảnh hưởng tại thị trường này. Trước Jun Ji Hyun, Burberry cũng hợp tác với “nam thần màn ảnh Thái Lan” Bright Vachirawit. Bright là đại sứ Đông Nam Á đầu tiên của Burberry.
Jun Ji Hyun, nữ đại sứ Nam Hàn đầu tiên của Burberry, là người đã giúp phim bộ Hàn Quốc trở nên được yêu thích khắp Châu Á qua vai diễn Cô nàng ngổ ngáo (2001). Còn Bright Vachiravit lại trở thành một hiện tượng ở Đông Nam Á sau khi đóng bộ phim F4: Vườn Sao Băng Thái Lan. Do đó, tuy hai đại sứ mới của Burberry được bổ nhiệm theo vùng miền thì vẫn mang sức ảnh hưởng vượt biên giới.
Màn bổ nhiệm các đại sứ có tầm ảnh hưởng một phần nào giúp giới mộ điệu vững tin vào Burberry trong giai đoạn chuyển giao quyền lực.
Theo WWD, Burberry hiện đang tiếp cận hàng loạt nhà thiết kế trẻ ở Anh. Trùng hợp thay, hợp đồng của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci với thương hiệu sẽ đi đến hồi kết vào năm 2023. BURBERRY Dù tại các buổi họp tài chính, Burberry cho biết vẫn hài lòng với thành quả của Tisci, theo một nguồn tin nội bộ thì hãng đang có cuộc thảo luận chi tiết với Daniel Lee, cựu giám đốc sáng tạo của Bottega Veneta.
【Bài viết liên quan】:duybrand.com Hàng hiệu siêu cấp-Like Auth Túi Chanel Boy thiết kế tối giản mạnh mẽ
No comments:
Post a Comment